fbpx

DÂN TELESALE MÀ MẮC PHẢI 07 LỖI NÀY, ĐỪNG MƠ CHỐT ĐƯỢC ĐƠN HÀNG

  1. Kịch bản câu chào lỗi thời cứ lặp đi lặp lại. Dù bạn có giỏi xử lý từ chối thế nào đi nữa cũng sẽ khó đỡ những âm thanh “tút tút tút”, bởi Khách hàng đang bị ám ảnh bởi sự làm phiền của những telesales thiếu chuyên nghiệp mỗi ngày.
  2. Bị khách hàng dẫn dắt mà không biết chủ động đặt câu hỏi trong telesales. Hầu như bạn chỉ biết trả lời khách hàng và cái kết sau cùng là câu nói quen thuộc “để tôi suy nghĩ đã”.
  3. Không hiểu được NỖI ĐAU, nắm bắt được NHU CẦU, TÂM LÝ của khách hàng 1 cách nhạy bén
  4. Không biết cách XỬ LÝ LỜI TỪ CHỐI CỦA KHÁCH HÀNG 1 cách khéo léo
  5. Không biết điều chỉnh TÔNG GIỌNG, NGỮ ĐIỆU, CẢM XÚC để thu hút khách hàng
  6. Không biết thời điểm nào để chốt SALE khách hàng
  7. Thích nói nhiều hơn là nghe và không hề chú ý đến CẢM XÚC của khách hàng

Đó là 7 lý do giải thích tại sao có những người telesales chốt được nhiều đơn hàng trong khi số còn lại luôn trong tình trạng “ế ẫm” mặc dù giữa họ không có gì khác biệt về sản phẩm, vị trí hay giá cả.

Tan Dang

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Call Now Button