I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẤN ĐỀ SAU:

NHÂN SỰ

  • Nhân viên thiếu kỹ năng, kiến thức và thái độ đúng chuẩn mực đối với từng vị trí công việc

  • Kỹ năng cứng trong công việc thì rất tốt, hiểu sản phẩm nhưng lại không có kỹ năng mềm khiến hiệu quả công việc thấp

  • Nhân viên thiếu động lực làm việc, không mục tiêu, không biết định hướng nghề nghiệp, dẫn đến tình trạng hiệu suất làm việc chưa cao

  • Khách hàng phàn nàn tăng, thiếu kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại khách hàng chưa tốt dẫn đến tình trạng khách rời bỏ công ty

HỆ THỐNG

  • Thiếu quy trình, mô tả công việc hoặc thực hiện chưa đúng

  • Chưa xây dựng được KPI rõ ràng, công bằng để thúc đẩy nhân viên làm việc cũng như lộ trình công danh là một trong yếu tố quan trọng để gắn bó công việc lâu dài của nhân viên

  • Mâu thuẫn các phòng ban và không hiểu trách nhiệm của nhau dẫn đến chỉ “biết mình mà không biết người” khiến nội bộ chia rẽ không đoàn kết. Hiệu suất làm việc tổng thể giảm

  • Không định hướng và đào tạo hệ thống khiến đội ngũ thiếu kỹ năng kinh doanh

QUẢN LÝ

  • Năng lực quản lý cấp trung của bạn chưa đạt, không truyền tải và kết nối được chiến lược doanh nghiệp với đội ngũ cấp dưới

  • Không biết giao việc và thờ ơ với những kết quả không đạt được của đội ngũ nhân viên

  • Tuyển dụng chưa phù hợp với năng lực và văn hóa doanh nghiệp

  • Không có kỹ năng phòng vấn và lựa chọn nhân sự

  • Không biết cách động viên nhân viên khiến đội ngũ làm việc rời rạc, không gắn kết dẫn đến kết quả hiệu suất không việc thấp 

II. GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU ĐÀO TẠO

 

Giúp nhân viên hiểu và áp dụng được vào thực tế

  1. Đủ tự tin áp dụng những kỹ năng trong khóa đào tạo vào thực tế công việc giúp tăng hiệu suất làm việc rõ rệt.

  2. Tư duy tích cực sau khi nhận thức thay đổi bằng các trải nghiệm NLP trong khóa học khiến nhân viên ý thức sâu hơn và thay đổi từ bên trong khiến nhân viên hạnh phúc hơn, yêu thương đồng nghiệp và chủ động trong công việc hơn.

  3. Đội ngũ gắn kết và yêu thương nhau hơn, tạo năng suất làm việc nhóm vượt trội.

  4. Tinh thần trách nhiệm cao hơn, tính tự giác trong công việc tốt hơn hẳn khiến môi trường làm việc trở nên thú vị và lôi cuốn hơn.

  5. Tỷ lệ chốt được các cuộc hẹn qua điện thoại cao và tỷ lệ chốt đơn hàng tăng tối thiểu 40% – 50%, giúp doanh nghiệp không tăng chi phí marketing nhưng tăng được doanh thu lên nhiều lần.

  6. Biết năm bắt tâm lý khách hàng để tư vấn và tạo lòng tin đối với khách hàng, giúp nhân viên tăng lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu.

  7. Thuyết trình sản phẩm chuyên nghiệp hơn và khả năng thương thuyết hiệu quả khiến khách hàng đánh giá người “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp bạn cao hơn sẽ nâng tầm thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng

  8. Giải quyết các khiếu nại khách hàng hiệu quả tránh xảy ra khủng hoảng truyền thông.

  9. Tuyển dụng và tự lên kế hoạch định hướng nghề nghiệp cho các nhân viên mới giúp các nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân sự tốt trong doanh nghiệp

  10. Nhân viên sẽ gắn bó hơn với tổ chức, trung thành và có mục tiêu chung với doanh nghiệp để cùng xây dựng sự nghiệp.

III. CÁC NỘI DUNG ĐÀO TẠO

ĐÀO TẠO QUẢN LÝ CẤP TRUNG

Khóa học gồm các kỹ năng cần có cho vai trò của người quản lý chuyên nghiệp. Vai trò dẫn dắt con người, tuyển dụng, giao việc, quản trị thời gian và huấn luyện, giám sát.

nội dung

 ĐÀO TẠO TĂNG TỶ LỆ CHỐT SALES

Để tăng doanh thu, hãy tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thông qua một ngày đào tạo phát triển năng lực chốt sales: Chốt đơn online – Chốt Sales Thực Chiến

nội dung

XÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

Khóa đào tào giúp các doanh nghiệp xây dựng lộ trình trải nghiệm khách hàng và xác định các điểm chạm. Xây dựng lòng trung thành và mang lại nguồn khách hàng hiệu quả

nội dung

TẠO ĐỘNG LỰC – GẮN KẾT ĐỘI NGŨ

Khóa đào tạo giúp nhân viên nhận ra tầm quan trọng của teamwork đối với mục tiêu cá nhân. Giải quyết mâu thuẫn phòng ban và có tinh thần làm việc cao độ.

nội dung

KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Quy trình bán hàng mới nhất chính xác với thực trạng bán hàng hiện nay. Đầy đủ các bước xây dựng niềm tin và khai thác nhu cầu thấu hiểu “nỗi đau” của khách hàng

nội dung

TRAIN THE TRAINER

Khóa học sẽ đào tạo tất cả các kỹ năng của một chuyên gia huấn luyện, giúp bạn tự tin đứng thuyết trình, chia sẻ và truyền tải kiến thức đến học viên.

nội dung

COACHING – XÂY DỰNG HỆ THỐNG

Xây dựng hệ thống vận hành doanh nghiệp: Tầm nhìn, sứ mệnh, các quy trình, KPI, lộ trình công danh, tự điển năng lực, văn hóa doanh nghiệp và xây dựng lương thưởng phù hợp…

nội dung

TELESALES COACHING

Khóa đào tạo 02 ngày kèm cặp thực tế, bằng cách tiếp cận khách hàng tiềm năng phù hợp với ngành nghề dựa trên chính data hàng ngày của học viên giúp phát triển năng lực ngay sau khóa học

nội dung

NỘI DUNG ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU

Nội dung sẽ được tư vấn và đề xuất sau khi chuyên gia đến tìm hiểu thực trạng doanh nghiệp và năng lực của nhân viên nhằm đáp ứng chính xác các kỹ năng cần thiết để tăng hiệu suất công việc

nội dung

IV. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐÀO TẠO

V. CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO

Chuyên gia đào tạo:

Th.S Đặng văn Tân

  • Giảng viên, chuyên gia có 21 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng.

  • Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư Phạm TPHCM 1996

  • Tốt nghiệp Thạc Sĩ Kinh tế trường Columbia Southern University – Hoa Kỳ 2010

  • Từng trải qua các vị trí quản lý cao cấp tại các công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, AIA. 

  • Lãnh đạo cao cấp và là thành viên Điều hành thuộc các công ty lĩnh vực tài chính, chứng khoán và ngân hàng: ACBS, SSI, VNDirect, IB…

  • Phó tổng Giám đốc Viện Trẻ hóa Nội thân 418+

  • Cố vấn cấp cao, Giảng viên học viện SalesWorld, PDCA, IMGroup…

  • CEO – Nhà sáng lập Công ty Tư vấn và Đào tạo TÂN TRÍ

  • Hiện đang Cố vấn phát triển kinh doanh, xây dựng hệ thống văn hóa cho nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội & TPHCM

TIN TỨC ĐÀO TẠO

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

 

Kết thúc 2 ngày đào tạo Bán hàng & CSKH được tổ chức tại Hà Nội với hơn 50 học viên gồm nhân viên, quản lý và cả chủ doanh nghiệp với nhiều giọt nước mắt, tiếng cười và vui hơn là các học viên nhận ra những thiết sót trong việc CSKH và chuẩn bị cho mình những kế hoạch CSKH toàn diện hơn. Sau khóa đào tạo học viên đã trang bị cho mình kỹ năng, kiến thức, thái độ chuẩn năng lực của một người bán hàng chuyên nghiệp nhất. 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” TẬP ĐOÀN NỘI THẤT HOÀN MỸ

Tập đoàn nội thất Hoàn Mỹ phối hợp cùng công ty Tân Trí tổ chức đào tạo nhân viên về “Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp”. Các nội dung đào tạo trong chương trình: Trình bày bài bán hàng thuyết phục, Bán hàng bằng giá trị cộng thêm, 10 chiến lược bán hàng… Và rất nhiều những bài học có giá trị khác. Sau khóa học học viên đã nhận được rất nhiều kiến thức bổ ích và ứng dụng rất hiệu quả vào việc bán hàng. Các Anh Chị học viên đã đón nhận rất trọn vẹn và hài lòng về khóa học. 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP” TẠI TP.HCM

Ngày 07-08/12/2019 Tân Trí đào tạo cho hơn 50 CEO và cấp quản lý. Nội dung trong khóa đào tạo: Xây dựng KPI, bảng mô tả công việc, gắn kết đội ngũ, vai trò người lãnh đạo, kỹ năng giao việc, …. và rất nhiều những bài học có giá trị khác mang tính trải nghiệm thực tế. Khoá học khép lại với thật nhiều giá trị và những kiến thức bổ ích để các Anh Chị cùng mang về ứng dụng vào doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả.Các Anh Chị học viên đã đón nhận rất trọn vẹn và hài lòng về khóa học

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG” SIÊU THỊ NHUQUYNH’s

Siêu thị NhuQuynh’s phối hợp cùng công ty Tân Trí tổ chức khóa đào tạo cho hơn 70 nhân viên. Ngoài những nội dung học về các kỹ năng giao tiếp khách hàng, dịch vụ 5 giác quan, hiểu về tâm lý khách hàng thông qua mô hình D.I.S.C,… các học viên còn được tham gia các trải nghiệm thay đổi tư duy để thấu hiểu cấp trên và đồng nghiệp. Sau khóa học, học viên như “vỡ òa ” về những giá trị nhận được và áp dụng một cách hiệu quả vào công việc và cuộc sống.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP” TẠI NHA TRANG.

Công ty Tân Trí thực hiện chương trình đào tạo “Nhà quản lý chuyên nghiệp” tại Nha Trang cho siêu thị NhuQuynh’s. Các nội dung đào tạo: Quản trị nhân sự, Quản trị công việc, Quản trị hệ thống, Trải nghiệm tinh thần đội nhóm và chịu trách nhiệm…. và rất nhiều nhũng bài học có giá trị. Sau khóa đào tạo các anh chị học viên đã rất hài lòng về kiến thức tiếp thu được và áp dụng một cách vô cùng hiệu quả vào doanh nghiệp của mình.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH”  VNPT

Trung tâm kinh doanh khu vực IV – VNPT phối hợp cùng Tân Trí tổ chức chương trình đào tạo cho đội ngũ kinh doanh. Các nội dung trong khóa học mang tính trải nghiệm thực tế và được games hóa, giúp các anh chị học viên tập trung hào hứng và tích cực tham gia tiếp thu kiến thức hiệu quả. Sau khóa đào tạo các anh chị học viên vô cùng hài lòng với những kiến thức nhận được và áp dụng vào doanh nghiệp một cách hiệu quả

ĐÀO TẠO “XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG” TẠI HÀ NỘI

Công ty CP Kids Online phối hợp cùng Tân Trí thực hiện chương trình đào tạo “Xử lý khủng hoảng truyền thông và chăm sóc khách hàng” cho hơn 50 nhân viên tham gia. 

Khép lại chương trình đào tạo, các anh chị học viên đã đánh giá rất cao và hài lòng về nội dung chương trình, và đã trang bị cho mình rất nhiều kiến thức bổ ích để có thể áp dụng một cách thật hiệu quả vào công việc.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TELESALES COACHING CTY BẤT ĐỘNG SẢN THUAN LAN – BÀ RỊA VŨNG TÀU

Công ty Đầu tư và Dịch vụ bất động sản ThuanLand phối hợp cùng Tân Trí tổ chức chương trình đào tạo Telesale Coaching cho đội ngũ nhân viên kinh doanh. Trong chương trình đào tạo, nv được trang bị các kiến thức sau: Xây dựng kịch bản Telesale, Cách xử lý lời từ chối & chốt đơn, Vượt qua nỗi sợ bị từ chối.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “CHỐT ĐƠN ONLINE ĐỈNH CAO” TẠI TP.HCM

Tân Trí tổ chức chương trình đào tạo “CHỐT ĐƠN ONLINE ĐỈNH CAO” với sự tham gia hơn 50 học viên. Các nội dung trong chương trình đào tạo: Bí quyết xử lý mọi lời từ chối khiến khách hàng không thể chối từ – Xây dựng siêu tín nhiệm trong bán hàng. – Xây dựng quy trình bán hàng. – Xây dựng kịch bản bán hàng qua chat và telesales. 04 Cấp độ dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán hướng, … và rất nhiều các bài học có giá trị khác. 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CÔNG TY OPPO VIETNAM

Công ty Oppo Vietnam phối hợp cùng Tân Trí tổ chức chương trình đào tạo về dịch vụ khách hàng cho các anh chị học viên phòng CallCenter giúp các anh chị phát triển năng lực telesales, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại, … và rất nhiều những bài học có giá trị khác. Các Module bài giảng được games hóa giúp các anh chị có những giây phút học thoải mái, tiếp thu kiến thức hiệu quả.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CSKH CHO NGÂN HÀNG VIETBANK

Ngân hàng Vietbank phối hợp cùng Tân Trí tổ chức chương trình đào tạo về bán hàng và chăm sóc khách hàng. Ngoài những nội dung về lý thuyết, các học viên còn được chuyên gia Coaching học viên gọi điện KH trực tiếp tại buổi học và được chỉnh sửa, thực tập nhuần nhuyễn quy trình bán hàng. Các học viên rất hài lòng về nội dung trong chương trình và áp dụng thực tế vào công việc một cách hiệu quả.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CHO NGÂN HÀNG ACB

Ngân hàng ACB phối hợp cùng Tân Trí thực hiện chương trình đào tạo kỹ năng bán hàng qua điện thoại cho nhân viên. Ngoài những phần học lý thuyết, học viên được chuyên gia Coaching gọi điện cho khách hàng trực tiếp tại lớp học, được chỉnh sửa và thực tập nhuần nhuyễn. Các anh chị học viên rất hài lòng về chất lượng đào tạo và áp dụng các bài học rất hiệu quả vào công việc.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CHO BHNT DAI-ICHI LIFE

Công ty BHNT Dai-ichi Life phối hợp cùng Tân Trí thực hiện chương trình đào tạo bán hàng qua điện thoại cho gần 80 nhân viên. Các Module trong khóa học được games hóa giúp các anh chị học viên tập trung tối đa tiếp thu kiến thức hiệu quả và áp dụng thực tế vào công việc. Các anh chị học viên rất hài lòng về nội dung đào tạo trong chương trình.

 ĐÀO TẠO BÁN HÀNG & CSKH CÔNG TY BHNT MANULIFE THANH HÓA

Công ty BHNT Manulife Thanh Hóa phối hợp cùng Tân Trí thực hiện chương trình đào tạo bán hàng và CSKH cho nhân viên. Các nội dung trong khóa đào tạo: Bán hàng theo mô hình tâm lý D.I.S.C, Thấu hiểu khách hàng tiềm năng, Trình bày bài bán hàng thuyết phục, … và rất nhiều những bài học có giá trị giúp học viên áp dụng vào công việc hiệu quả

ĐÀO TẠO NÂNG TẦM NHÂN LỰC CÔNG TY DỆT LIÊN CHÂU

Công ty Dệt Liên Châu tại khu công nghiệp Bình Dương phối hợp cùng Tân Trí tổ chức chương trình đào tạo cho hơn 80 nhân viên quản lý cấp trung, giúp các anh chị trang bị các kỹ năng cần có cho người quản lý, Vai trò dẫn dắt con người, tuyển dụng, giao việc, giám sát… và rất nhiều những bài học có giá trị. Kết thúc khóa đào tạo các anh chị học viên rất hài lòng về kiến thức nhận được và áp dụng hiệu quả vào công việc tại doanh nghiệp.

 ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CSKH CÔNG TY NỘI THẤT NHÀ BẾP BESTHOME

 Công ty nội thất nhà bếp BestHome phối hợp cùng Tân Trí thực hiện chương trình đào tạo bán hàng và CSKH cho nhân viên. Sau khóa đào tạo nhân viên được trang bị những kỹ năng mềm về năng lực giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn giúp tăng doanh thu về doanh công ty rất nhiều lần. Các anh chị học viên rất hài lòng về chương trình đào tạo và kiến thức nhận được để áp dụng một cách hiệu quả vào công việc.

ĐÀO TẠO VÀ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHO CÔNG TY HÓA MỸ PHẨM HERA

Công ty hóa mỹ phẩm Hera phối hợp cùng Tân Trí thực hiện chương trình đào tạo và chuỗi tư vấn hệ thống quy trình giúp nhân viên tăng năng lực bán hàng và thu về lợi nhuận cao cho doanh nghiệp. Coaching hệ thống về: Văn hóa doanh nghiệp, Xây dựng phòng kinh doanh, Quy trình vận hành doanh nghiệp,… Kết thúc chương trình đào tạo và chuỗi Coach, quý công ty và anh chị học viên rất hài lòng về giá trị nhận được và áp dụng rất hiệu quả vào công việc.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO 

TRAIN THE TRAINER

Chương trình đào tạo Train The Trainer được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia hơn 50 học viên. Đến với khóa đào tạo các học viên sẽ được: Cung cấp năng lực để đứng sân khấu thuyết trình như 1 chuyên gia, Soạn được tài liệu phù hợp cho từng nội dung, Biết quản lý cảm xúc và tạo năng lượng cho lớp học và làm chủ bục giảng, …. và rất nhiều bài học có giá trị khác. Kết thúc khóa đào tạo, các anh chị học viên rất hài lòng về kiến thức nhận được để có thể áp dụng  1 cách dễ dàng và hiệu quả.

VI. HỌC VIÊN NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI?

VII. CÁC DOANH NGHIỆP ĐÃ THAM GIA ĐÀO TẠO CÙNG CHÚNG TÔI

VII. HÌNH ẢNH CÁC KHÓA HỌC

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

    Follow my facebook Follow my fanpage