CÁC KHÓA ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ CUNG CẤP

CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO

Th.S Đặng văn Tân

  • Giảng viên, chuyên gia có 21 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng.

  • Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư Phạm TPHCM 1996

  • Tốt nghiệp Thạc Sĩ Kinh tế trường Columbia Southern University – Hoa Kỳ 2010

  • Từng trải qua các vị trí quản lý cao cấp tại các công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, AIA. 

  • Lãnh đạo cao cấp và là thành viên Điều hành thuộc các công ty lĩnh vực tài chính, chứng khoán và ngân hàng: ACBS, SSI, VNDirect, IB…

  • Phó tổng Giám đốc Viện Trẻ hóa Nội thân 418+

  • Cố vấn cấp cao, Giảng viên học viện SalesWorld, PDCA, IMGroup…

  • CEO – Nhà sáng lập Công ty Tư vấn và Đào tạo TÂN TRÍ

  • Hiện đang Cố vấn phát triển kinh doanh, xây dựng hệ thống văn hóa cho nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội & TPHCM

XEM TIẾP

CHIA SẺ KỸ NĂNG KINH DOANH

NHỮNG ĐIỀU KHÁCH HÀNG KHÔNG THÍCH Ở NGƯỜI BÁN HÀNG

BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK CÁ NHÂN CẦN CHÚ Ý ĐIỀU GÌ?

KINH DOANH LÀ GIẢI QUYẾT NHỮNG THẤT VỌNG CỦA KHÁCH HÀNG

TELESALES – VƯỢT QUA NGƯỜI GIỮ CỬA

CÁCH ĐỂ NHẬN BIẾT NHU CẦU KHÁCH HÀNG

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA NGƯỜI SALE

KHÓA ĐÀO TẠO BÁN HÀNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Kết thúc 2 ngày đào tạo Bán hàng & CSKH được tổ chức tại Hà Nội với hơn 50 học viên gồm nhân viên, quản lý và cả chủ doanh nghiệp  với nhiều giọt nước mắt, tiếng cười. Và vui hơn là học viên nhận ra những thiết sót trong việc CSKH và chuẩn bị cho mình những kế hoạch CSKH toàn diện hơn.

 KHÓA ĐÀO TẠO NHÀ QUẢN LÝ CHUYÊN NGHIỆP.

Khóa đào tạo với sự tham gia hơn 50 CEO và quản lý cấp trung. Sau khóa đào tạo học viên như “vỡ òa” về những kiến thức nhận được về: Quy trình làm việc, tuyền dụng nhân sự, vai trò người lãnh đạo… và rất nhiều những bài học có giá trị khác.

BÁN HÀNG & CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO TẬP ĐOÀN NỘI THẤT HOÀN MỸ

Kết thúc chuỗi đào tạo In-house về kỹ năng Bán hàng và Chăm sóc Khách hàng cho Tập đoàn nội thất Hoàn Mỹ, cùng với các hoạt động trải nghiệm, thực tập dựa trên quy trình bán hàng mới đơn giản nhưng hiệu quả..

TÂN TRÍ ĐÀO TẠO BÁN HÀNG & CSKH CHO NGÂN HÀNG VIETBANK

Khóa đào tạo bán hàng và chăm sóc khách hàng cho các bạn nhân viên ngân hàng Vietbank… Thông qua các trải nghiệm, thực tập liên tục đã giúp các bạn nhuần nhuyễn quy trình bán hàng…

ĐÀO TẠO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHO CÔNG TY KỸ THUẬT DỊCH VỤ OPPO

Khóa đào tạo bán hàng và chăm sóc khách hàng cho các bạn nhân viên phòng CallCenter của OPPO Vietnam. Giúp các bạn phát triển năng lực telesales, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại…

TÂN TRÍ ĐÀO TẠO CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO CÔNG TY CP KIDS ONLINE

Khóa đào Inhouse về Chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông cho Công ty Cổ phần Kids Online tại Hà Nội, đã phát triển năng lực chăm sóc khách hàng của toàn bộ CBCNV…

TÂN TRÍ ĐÀO TẠO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CHO NGÂN HÀNG ACB 

Khóa đào tạo bán hàng và Telesales cho các bạn nhân viên ngân hàng Thương mại Á Châu – ACB. Với nội dung thực tập thực tế trên dữ liệu của chính học viên giúp năng lực tiến bộ rõ rệt…

TÂN TRÍ ĐÀO TẠO BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI CHO CÔNG TY BHNT DAI-ICHI LIFE

Khóa đào tạo bán hàng và Telesales Coaching, Quản lý, Train The Trainer và Tuyển dụng đã giúp cho các bạn nhân viên Daiichi Life phát triển năng lực kinh doanh và quản lý nhân sự…

ĐÀO TẠO NÂNG TẦM NHÂN LỰC CÔNG TY DỆT LIÊN CHÂU

Khóa đào tạo Quản lý cấp trung cho hơn 80 bạn quản lý của công ty Dệt Liên Châu tại Khu công nghiệp Bình Dương đã giúp các bạn quản lý cấp trung phát triển năng lực quản lý nhân sự…

TÂN TRÍ ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO CÔNG TY BHNT MANULIFE – THANH HÓA

Khóa đào tạo bán hàng và Chăm sóc khách hàng đã giúp cho các bạn nhân viên công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife khu vực Thanh Hóa phát triển năng lực tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng…

TÂN TRÍ ĐÀO TẠO BÁN HÀNG VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CHO CÔNG TY NỘI THẤT NHÀ BẾP BESTHOME

Khóa đào tạo bán hàng và Chăm sóc khách hàng đã giúp cho các bạn nhân viên công ty Nội Thất Nhà Bếp BESTHOME tại Hà Nội có năng lực giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng tốt hơn…

TÂN TRÍ ĐÀO TẠO VÀ TƯ VẤN XÂY DỰNG HỆ THỐNG CHO CÔNG TY HÓA MỸ PHẨM HERA

Khóa đào Chăm sóc khách hàng và chuỗi tư vấn hệ thống quy trình cho công ty Hóa Mỹ Phẩm HERA đã giúp cho doanh nghiệp có năng lực chăm sóc khách hàng và tư động hóa được hệ thống quản lý bán hàng…

ĐÀO TẠO QUẢN LÝ BÁN HÀNG VÀ XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ KINH DOANH CHO TRUNG TÂM KINH DOANH KHU VỰC IV – VNPT

Khóa đào tạo đã giúp cho quản lý cấp trung và lãnh đạo chi nhánh nhận thức rõ hơn về cách quản lý nhân viên cũng như tuyển dụng và tạo động lực thúc đẩy đội nhóm làm việc tốt hơn. Kết thúc khóa đào tạo các anh chị học viên rất hài lòng về kiến thức nhận được để áp dụng thực tế vào công việc hiện tại tại doanh nghiệp.

KHÓA ĐÀO TẠO “CHỐT ĐƠN ONLINE ĐỈNH CAO” TẠI TP.HCM

Tân Trí tổ chức khóa đào tạo “Chốt đơn online đỉnh cao” với sự tham gia hơn 50 học viên. Các nội dung trong chương trình đào tạo: Bí quyết xử lý mọi lời từ chối khiến khách hàng không thể chối từ, Xây dựng kịch bản bán hàng qua chat và telesales, 04 Cấp độ dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán, … và rất nhiều các bài học có giá trị khác để có thể áp dụng hiệu quả vào công việc.

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

TRAIN THE TRAINER

Chương trình đào tạo Train The Trainer được tổ chức tại Hà Nội với sự tham gia hơn 50 học viên. Kết thúc khóa đào tạo các học viên đã được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, quy trình…. và rất nhiều bài học có giá trị khác để có thể tự tin đứng trên sân khấu thuyết trình như 1 chuyên gia. Các anh chị học viên đều rất hài lòng về chương trình đào tạo và kiến thức nhận được.

BÀI HỌC KINH DOANH

BẠN CÓ MUỐN TRỞ THÀNH “NGƯỜI BÁN HÀNG VẠN NGƯỜI MÊ”?

Trao đổi với các bạn bạn đang tìm việc và các sinh viên năm cuối đang thực tập, tôi hiểu:
+ Tại sao số lượng các bạn thất nghiệp ngày tăng cao
+ Doanh nghiệp thà chấp nhận thiếu…

Đọc tiếp

VIẾT CHO NHỮNG AI LÀM NGHỀ SALES

Nếu trong đời sống hàng ngày, có câu nói “Đôi khi chúng ta trang điểm và ăn mặc rất đẹp, nhưng không có chỗ để đi”, thì trong nghề sales cũng có một câu nói tương tự “Đầy đủ sự tín nhiệm, nhưng không có ai để gặp”…

Đọc tiếp

ĐỪNG CHỐT SALES BẰNG “CHIẾU THỨC” HÃY CHỐT SALES BẰNG “NHẬN THỨC”

Quy trình tâm lý bất biến của người mua là: NHẬN THỨC VẤN ĐỀ – XUẤT HIỆN NHU CẦU – TÌM KIẾM GIẢI PHÁP – MUA HÀNG. Theo quy trình này thì khách hàng sẽ là người…

Đọc tiếp

học viên nói gì về chúng tôi

hình ảnh các khóa đào tạo

LIÊN HỆ NGAY VỚI CHÚNG TÔI

Vui lòng nhập đầy đủ thông tin và chính xác nhất để được chúng tôi phục vụ bạn

    Follow my facebook Follow my fanpage