KHAI GIẢNG 04 BUỔI TỐI QUA ZOOM ONLINE  30/10, 31/10, 01/11, 02/11/2023

TỪ 19H30 – 22H30

VÌ SAO CẦN NÂNG TẦM DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

TĂNG DOANH THU GIẢM CHI PHÍ

Chi phí để có được một khách hàng mới tốn gấp 5-7 lần so với chi phí duy trì khách hàng hiện có (Cục quản lý doanh nghiệp SME Hoa kỳ). Chăm sóc khách hàng cũ là một yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả và giảm chi phí. 

TĂNG GIÁ TRỊ ĐƠN HÀNG

Trung bình khách hàng cũ quay lại mua hàng ở đơn hàng thứ 2 sẽ cao hơn đơn hàng đầu tiên 33% trong một khảo sát của Brian Tracy. Nếu bạn có dịch vụ chăm sóc tốt, thì khách hàng sẽ quay lại và tăng giá trị đơn hàng của bạn

KHÁCH HÀNG PR CHO BẠN

Đừng tập trung quá nhiều vào marketing hay quảng cáo, hãy để khách hàng của bạn làm điều. Phương pháp lan tỏa thương hiệu của bạn tốt nhất chính là từ khách hàng cũ. Đây là phương pháp Marketing hiệu quả nhất của mọi thời đại

TĂNG KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH

Khách hàng trung thành đóng vai trò quan trọng với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp. Tỷ lệ giữ chân khách hàng tăng 5% sẽ tạo ra lợi nhuận từ 25% đến 95% theo khảo sát của trường Đại học Harvard

CẠNH TRANH BẰNG SỰ KHÁC BIỆT

Khách hàng ngày nay có quá nhiều lựa chọn. Hầu hết các sản phẩm đều như nhau. Thay vì mở rộng phạm vi sản phẩm, hãy cạnh tranh bằng những thứ chỉ bạn mới có, đó là nâng cao dịch vụ và chăm sóc khách hàng

TĂNG TỶ LỆ QUAY LẠI

Phục vụ khách hàng hơn mong đợi không chỉ là chiến lược cạnh tranh hiệu quả mà còn giúp doanh nghiệp tạo được Fan cuồng, tăng tỷ lệ quay lại mua hàng cao, có lượng khách hàng ổn định doanh thu cũng sẽ tăng trưởng tốt

ĐĂNG KÝ
ĐĂNG KÝ

GIỚI THIỆU CHUYÊN GIA

ĐĂNG KÝ NGAY

ĐIỀN THÔNG TIN ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ THAM GIA KHÓA HỌC

 
 

    Số tài khoản: 0921000717013

    Chủ tài khoản: Đặng Văn Tân

    Chi nhánh: TPHCM

    Nội dung: “Họ Tên học viên – Số điện thoại – Service 2023”

    CẢM NHẬN HỌC VIÊN VỀ KHÓA HỌC

    ĐĂNG KÝ BẰNG CÁCH ĐIỀN THÔNG TIN BÊN DƯỚI HOẶC HOTLINE 0901110789

    (Lưu ý: Đọc kỹ nội quy trước khi đăng ký thông tin tham dự)

     
     

      NỘI QUY THAM DỰ KHÓA HỌC

      • Tham gia đủ 4 buổi học và thực hiện nghiêm túc bài tập được giao.
      • Có điểm danh, trường hợp vào lớp trễ (muộn) phải xin phép trước và tối đa không được muộn quá 30 phút.
      • Nội dung nào không tham dự, Giảng viên không chia sẻ lại
      • Không ăn uống, không hút thuốc trong các buổi học
      • Tất cả các học viên phải mở Camera trong suốt thời gian học
      • Ăn mặc lịch sự với trang phục tôn trọng chính mình, tôn trọng Giảng viên và tất cả các bạn cùng học
      • Chọn nơi học yên tĩnh, sử dụng tai nghe và tránh bị làm phiền để có thể tiếp thu 100% nội dung
      • Học viên phát biểu lịch sự, không sử dụng ngôn từ thiếu văn hóa hay công kích các thành viên trong khóa học.
      • Không được phép quay phim khóa học
      • Chuẩn bị và cài đặt phần mềm Zoom , đảm bảo nơi học có đường truyền kết nối tốt không bị gián đoạn trong suốt buổi học.
      • Học viên vi phạm quy định Ban tổ chức sẽ xóa khỏi lớp và không được tham gia các buổi tiếp theo đồng thời cũng không được hoàn trả học phí
      • Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 090.111.0789