CÁC BÀI VIẾT VỀ TELESALES

6 LỖI THƯỜNG GẶP CỦA TELESALES

– Alo ! xin hỏi có phải số điện thoại anh Tân không ạ?
– Phải thì sao, không phải thì sao em?
– Dạ …(ngập ngừng)!!! Em gọi đến từ tập đoàn tài chính hàng đầu của Nhật

Đọc tiếp

09 VẤN ĐỀ MÀ TELESALES NÀO CŨNG CẦN PHẢI BIẾT

– Alo anh Tân phải không?
– Ai đấy?
– Mà có phải anh là anh Tân không?
– Ừ đúng rồi,

Đọc tiếp

DÂN TELESALE MÀ MẮC PHẢI 07 LỖI NÀY, ĐỪNG MƠ CHỐT ĐƯỢC ĐƠN HÀNG

  1. Kịch bản câu chào lỗi thời cứ lặp đi lặp lại. Dù bạn có giỏi xử lý từ chối thế nào đi nữa cũng sẽ khó đỡ những âm thanh ” bởi Khách hàng đang bị ám ảnh 
Đọc tiếp

Nghề Telesale: Những giọt nước mắt tủi thân khi cầm điện thoại

Ngày thứ 2, tôi bắt đầu được giao điện thoại và bắt đầu những cuộc gọi đầu tiên. Nếu được hỏi cảm giác lúc đó là gì, thì có lẽ là sợ hãi…

ĐỌC TIẾP

Nghề telesales: Cận cảnh những người làm phiền “muốn vay không ạ?”

“Bị điên à? Lúc này là mấy giờ mà gọi?”, “Vay vay cái gì, tao cho mày vay thì có!”… Đó là những câu nói mà nhân viên “telesales”…

ĐỌC TIẾP

Nhật ký “ảo tung chảo” của cô nàng Telesale

Mình nhận ra là càng ngày mỏ mình càng dẻo và mặt mình càng dày. Ôi cái nghề Telesale. Nó làm mình thoái hóa, biến chất quá!… Ngày…tháng…năm…. Nhận được tin báo đỗ vị trí telesales 

ĐỌC TIẾP

CÁC MẪU CÂU XỬ LÝ TỪ CHỐI NGÀNH BẢO HIỂM (Đặng Tân biên soạn)

Tôi không có nhu cầu

 

Gợi ý: Dạ em hiểu ạ. Em tin là anh chưa có nhu cầu chứ không phải không có. Em cũng không mua bán gì ở đây đâu ạ. Em chỉ xin anh 2 phút để trao đổi thông tin quan trọng về một sản phẩm bảo vệ cho gia đình mình thôi ạ. Em tin anh sẽ cần vào lúc này hoặc lúc khác.

Tôi có tiền gửi ngân hàng nhiều lắm không cần đến bảo hiểm

Gợi ý: Dạ, em chúc mừng anh/chị đã rất thành công trong cuộc sống. Nhiều người cho rằng càng nhiều tài sản thì càng nên bảo vệ nó đấy ạ. Hơn nữa bảo hiểm cũng là loại tài sản đấy anh/chị ạ, mà lại là tài sản chuyển nhượng mà không cần đóng khoản thuế nào cả. Anh chị có muốn biết thêm vì sao nó là tài sản đặc biệt như vậy không?

Tôi đã mua bảo hiểm nơi khác rồi

Gợi ý: Dạ, thế thì tuyệt quá. Em chúc mừng anh/chị đã có tham gia rồi ạ. Tuy nhiên cuộc sống ngày càng xuất hiện nhiều nhu cầu hơn và đặc biệt những sản phẩm bảo hiểm càng về sau càng thiết thực hơn rất nhiều cũng như rất đa dạng, cả việc đầu tư luôn đấy ạ. Em xin anh chị đúng 20 phút để trao đổi thêm thông tin về các sản phẩm mới nhất nhé!

Tôi ghét bảo hiểm

Gợi ý: Dạ em hiểu vì sao anh/chị nói thế ạ. Trước đây cũng có rất nhiều khách hàng họ chưa hiểu nhiều về ý nghĩa của bảo hiểm, nhưng sau khi tìm hiểu và tham gia thì họ cảm thấy rất thích và thậm chí 1 gia đình sở hữu đến 3 – 4 cái hợp đồng luôn đấy ạ.

Lúc chết mới có tiền mua làm gì

Gợi ý: Dạ em hiểu vì sao anh/chị nghĩ thế rồi ạ. BHNT không chỉ như anh/chị nghĩ, mà còn là khi đáo hạn HĐ anh/chị sẽ nhận lại toàn bộ tiền cùng với khoản lãi đầu tư. Trong quá trình bảo hiểm mình còn được chi trả khi nằm viện nữa đấy ạ. Em chỉ cần 20 phút gặp để trao đổi với anh/chị vấn đề này. Nếu sau 20 phút mà anh/chị thấy không cần thiết thì em sẽ không phiền đâu ạ.

Tôi không có nhiều tiền đâu mà mua

Gợi ý: Em hiểu vì sao anh/chị nghĩ như thế rồi ạ. Đó cũng chính là lý do em muốn gặp anh/chị để có thể cho anh/chị thấy rằng tham gia BHNT không phải mất quá nhiều tiền đâu ạ. Chỉ cần 5-10% thu nhập hàng tháng của mình cũng đủ rồi ạ.

Tôi đang bận

Gợi ý: Dạ em hiểu ạ, chính vì biết anh/chị bận nên em tranh thủ đây ạ. Đây là kế hoạch lớn cho cả gia đình mình, em sẽ tranh thủ giải thích rất rõ và chi tiết trong vòng 20 phút thôi ạ. Nếu anh/chị không thu xếp được thì trong tuần này anh/chị rảnh ngày nào để em tư vấn cho tiện ạ?

Gửi ngân hàng cho chắc

Gợi ý: Thật ra ngân hàng & Bảo hiểm có điểm giống nhau là cùng tiết kiệm, nhưng có điểm Bảo hiểm hoàn toàn khác và chắc chắn hơn cả ngân hàng đó là khi có sự cố xảy ra thì anh chị không cần đóng tiền nữa nhưng vẫn nhận được số tiền sau cùng mình mong muốn.  

Tôi đang ngoài đường

Gợi ý: Dạ, em thật xin lỗi vì không biết anh đang ngoài đường ạ. Em xin phép được liên hệ lại với anh vào chiều nay khoảng 14h00 ạ (tùy tình hình lúc đó mà xin phép khách thời điểm sau)

Để tôi hỏi ý kiến chồng/vợ

Gợi ý: Dạ chắc chắn rồi. Tham gia BHNT là điều hết sức quan trọng cho cả gia đình và chính vì thế nên anh/chị có thể thu xếp cho em đến gặp tư vấn cho cả gia đình mình để có thể hiểu rõ và chính xác nhất những lợi ích cũng như sản phẩm phù hợp cho cả gia đình mình đấy ạ.

Tôi có người thân bán bảo hiểm

Gợi ý: Dạ, thế thì hay quá ạ. Chắc anh/chị cũng đã được tư vấn rồi phải không ạ? Vậy anh/chị còn điều gì lo lắng trong việc tham gia bảo hiểm nữa không ạ? Anh chị có thể chia sẻ với em không? Nếu anh/chị vẫn còn chưa tham gia bảo hiểm chắc là có vấn đề gì còn chưa rõ, em có thể giải thích luôn ạ.

Để tôi cân nhắc thêm

Gợi ý: Dạ chắc chắn rồi ạ vì đây là quyết định quan trọng mà. Phía các công ty bảo hiểm cũng thường cho khách hàng đến 21 ngày để xem xét quyết định có tham gia hợp đồng hay không nhưng vẫn được bảo hiểm trong thời gian cân nhắc. Vậy thì mình cũng không mất quyền lợi gì mà vẫn được bảo hiểm cho dù sau đó anh/chị có thay đổi ý định đấy ạ.

CÁC MẪU CÂU XỬ LÝ TỪ CHỐI NGÀNH LÀM ĐẸP (MỸ PHẨM, SPA, THẨM MỸ…) (Đặng Tân biên soạn)

Các Spa giờ chỉ muốn moi tiền khách hàng thôi

Gợi ý: Em rất tiếc vì anh/chị nghĩ như thế ạ. Đó cũng là lý do mà em muốn anh/chị đến Spa em 1 lần trải nghiệm với mức giá ưu đãi để biết được Spa em là nơi uy tín và không phải như những gì anh/chị nghĩ đâu ạ!

Tôi thấy hầu hết đều không có hiệu quả như cam kết ban đầu

Gợi ý:  Em hiểu vì sao anh/chị nghĩ như thế ạ! Lúc trước cũng nhiều khách hàng lo lắng về điều này, nhưng sau khi trải nghiệm ở Spa bên em rồi thì tất cả đều rất hài lòng về kết quả đấy ạ.

Tôi dị ứng với những quảng cáo kiểu này

Gợi ý: Em hiểu vì sao anh/chị nghĩ như thế ạ! Em thật ra chỉ muốn gửi thông tin về các chương trình ưu đãi t hật sự có lợi cho khách hàng thôi ạ. Nếu em có làm phiền anh/chị thì cho em xin lỗi, nhưng em tin đây là đây là chương trình rất có ích cho mình đấy ạ, vì vậy em chỉ xin anh/chị 2p để trao đổi ạ!

Tôi chẳng hề tin vào trình độ kỹ thuật của các bạn

Gợi ý: Dạ, em hiểu! Đó cũng là điều mà rất nhiều người lo lắng đấy ạ. Chính vì vậy em mới mời chị đến Spa bên em để trải nghiệm 1 lần ưu đãi để chị cảm nhận rõ hơn về trình độ kỹ thuật của nhân viên bên em ạ. Em chắc chắn chị sẽ hoàn toàn hài lòng vì kỹ thuật là vấn đề quan tâm hàng đầu bên Spa của em đấy ạ!

Tôi không tiền đâu mà làm đẹp

Gợi ý:Em hiểu vì sao anh/chị nghĩ như thế! Chính vì điều đó mà em mới mời anh/chị đến Spa của em để anh/chị hiểu rằng làm đẹp không phải mất quá nhiều tiền đâu ạ. Thậm chí là có những trải nghiệm không phải mất tiền nữa đấy ạ!

Tôi chỉ sợ tiền mất tật mang

Gợi ý: Vâng, em hiểu vì sao anh/chị lại nghĩ như vậy ạ. Hiện có nhiều các nơi làm đẹp nhưng không đúng như những gì cam kết với khách hàng. Chính điều đó mà bên em hiện có rất nhiều khách hàng yêu quý vì luôn tuân thủ những gì đã cam kết.

Chồng tôi không thích tôi làm đẹp

Gợi ý: Vâng, em hiểu vì sao anh ấy như thế rồi ạ. Thật ra anh ấy cũng chỉ muốn “giữ vợ” thật kỹ thôi ạ. Chứ trong lòng anh nào cũng thích người yêu hay vợ của mình phải thật xinh đẹp đúng không chị? Hơn nữa dịch vụ Spa khâng hẳn chỉ là làm đẹp, còn nhiều dịch vụ giúp mình thư giãn, thoải mái để làm việc tốt hơn đấy ạ. 

Tôi không thích làm đẹp

Gợi ý: Dạ em hiểu rồi ạ, nhưng đến với Spa không phải chỉ duy nhất làm đẹp ạ. Mà nhiều người đến vì những dịch vụ có thể giúp họ thư giản tinh thần sau những ngày làm việc căng thẳng đấy ạ. Bên em có những dịch vụ chăm sóc da, massage thư giãn và rất nhiều dịch vụ khác đấy chị.

Tôi không có nhu cầu làm đẹp

Gợi ý: Dạ, em nghĩ là mình CHƯA có nhu cầu làm đẹp chứ không hẳn là mình KHÔNG có nhu cầu này đâu ạ. Em tin là không phải lúc này thì sẽ có lúc khác anh/chị sẽ cần đến. Chỉ là khi nào đến lúc đấy anh/chị nhớ đến dịch vụ bên em là được ạ. Em chỉ xin anh/chị đúng 2 phút thôi để em trao đổi thông tin về dịch vụ bên em nhé!  

CÁC MẪU CÂU XỬ LÝ TỪ CHỐI NGÀNH CHỨNG KHOÁN (Đặng Tân biên soạn)

Tôi nghỉ chơi chứng khoán lâu rồi

  • Dạ, em hiểu vì sao anh dừng đầu tư rồi ạ. Khách hàng của em cũng rất nhiều người đã dừng trong khoảng thời gian vừa qua, và hiện nay họ cũng đã bắt đầu quan tâm trở lại. Em cũng biết đã lâu rồi anh không giao dịch. Nhưng do thị trường đang sắp vào chu kỳ tăng trưởng khá tốt, mà em thấy nhiều NĐT chưa tham gia nên cũng tiếc, vì vậy em chỉ muốn liên hệ anh để xin anh 2 phút em trao đổi vài thông tin về điều này thôi ạ.

Tôi không còn tin vào thị trường chứng khoán

  • Dạ, em hiểu ạ, vì thời gian qua nhiều khách hàng bị tổn thất do ra vào thị trường không hợp lý. Thật ra thì hiện nay TTCK vẫn là kênh đầu tư tốt nhất đấy ạ. Hơn nữa xu hướng năm 2019 TT đang vào chu kỳ tăng trưởng. Đây là cơ hội lớn trong nhiều năm nên em mới dám gọi cho anh đấy ạ.Em chỉ xin anh 2 phút trao đổi chút thông tin về điều này thôi ạ

Tôi có người chăm sóc ở CTCK khác rồi

  • Dạ, thế thì em rất vui vì anh vẫn còn niềm tin vào thị trường. Dù sao thì khi anh được phục vụ ở nhiều nơi vẫn có lợi hơn đúng không ạ. Anh có nhiều thông tin hơn để ra quyết định, mà trong TTCK thì thông tin là quan trọng nhất cho việc đầu tư. Vậy anh muốn thứ hai hay thứ ba em và anh gặp nhau ạ?

Gia đình của tôi tan nát vì chứng khóan rồi làm ơn đừng gọi tôi nữa

  • Dạ, em rất lấy làm tiếc vì điều này. Có những giai đọan thị trường thật khốc liệt, nhưng cũng có nhiều người nhận ra những sai lầm trong đầu tư và đã đầu tư lại khá vững trên thị trường. Em hiểu những tổn thất đó của khách hàng nên em mới chỉ dám gọi điện báo cho khách hàng về cơ hội xu hướng tăng trưởng trong năm thôi ạ. Nếu anh còn quan tâm em sẽ xin được phép tư vấn anh thêm ạ , vì em tin rằng TT này là cơ hội lớn sắp tới cho các NĐT đấy ạ.

Tôi đang rất bận

  • Dạ, em cảm ơn anh dù bận nhưng vẫn trả lời máy em ạ. Vậy em xin được phép gọi lại cho anh vào buổi chiều hôm nay ạ. Anh có thể tiếp điện thoại em vào giờ nào được? (Hoặc có thể dùng câu hỏi lựa chọn)
  • Dạ, em cũng nghĩ anh là người bận rộn ạ, (trong trường hợp nghi vấn khách hàng bận nhưng không phải là đang lái xe, đang ngoài đường, họp hay tiếp khách). Thế nên em không dám nói lâu. Bởi vì em nghĩ rằng cuộc gọi này hoàn toàn có ích cho anh nên em mới xin anh 1 phút thôi ạ. (Nếu khách hàng vẫn từ chối thì chuyển sang xử lý như câu trên).

Phí margin và phí MG bên em cao quá

  • Dạ thưa anh, nếu so sánh mức phí của công ty em với các công ty lớn cùng top 5 thì thật ra cũng không phải là cao lắm đâu ạ. Hơn nữa bên em đầu tư vào nhiều sản phẩm hổ trợ cho khách hàng để giúp khách hàng có thể tối đa hóa lợi nhuận và hạn chế rủi ro, như những phần mềm phân tích cổ phiếu, phần mềm đặt lệnh nhanh chóng hay các sản phẩm hỗ trợ cho vay … Em tin là khi anh hiểu hết những sản phẩm bên em, anhs ẽ rất an tâm khi đầu tư cho dù mức phí có cao hơn các công ty khác một chút. Anh có muốn biết cụ thể các sản phẩm này không ạ? Vậy thứ hai hay thứ ba tuần sau em gặp anh được?

Bên em làm sao mà bằng CTCK A hay CTCK B

  • Dạ, thật ra thì CTCK A & B đều là những công ty lớn và có uy tín do nằm trong top đầu của các CTCK. Tuy nhiên A & B tập trung khá mạnh vào nhóm khách hàng tổ chức hơn là nhà đầu tư nhỏ lẻ. Bên công ty em thì lại tập trung 80% vào việc phát triển khách hàng cá nhân nên bên em có nhiều kinh nghiệm xử lý và hỗ trợ cũng như đầu tư vào các sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân hơn. Với lại, em thì lại cho rằng ai phục vụ và tư vấn cho anh sẽ quan trọng hơn là công ty nào phục vụ cho anh. Khi nào gặp em trực tiếp em sẽ giúp anh nhận thấy sự khác biệt này ạ, vậy thứ hai hay thứ ba này em có thể gặp được anh?

Em có cam kết với tôi là không bị lỗ không?

  • Dạ, em nghĩ anh cũng biết là bất kể việc đầu tư bào cũng luôn gắn liền với rủi ro và lợi nhuận. Việc em có thể giúp anh đó là tối đa hóa và gia tăng lợi nhuận một cách nhanh nhất và hạn chế những rủi ro cho anh. Em tin là với kinh nghiệm hơn 5 năm trong đầu tư chứng khoán và quản lý hơn 30 khách hàng thành công, em sẽ giúp anh đạt được tỷ trọng lợi nhuận nhất định trong khoảng thời gian em tư vấn. Nếu anh gặp và trao đổi trực tiếp với em, em tin là anh sẽ tin tưởng em hơn trong việc hỗ trợ anh đạt được lợi nhuận trên thị trường hiện nay. Vậy thứ năm hay thứ sáu em có thể gặp được anh ạ?

Em là tư vấn chứng khoán, vậy em có chơi chứng không? Nếu có thì em có từng bị lỗ không? Nếu em bị lỗ thì sao em có thể tư vấn tôi có lời được?

  • Dạ, thật sự em cũng có đầu tư trong khoảng thời gian khá lâu rồi anh ah. Em cũng trả giá rất nhiều vào thời mới gia nhập thị trường, nhưng nhờ đó mà em rút ra nhiều kinh nghiệm hơn cho việc đầu tư trên TTCKVN. Em nghĩ với những kinh nghiệm đó, sẽ có ích cho anh nếu em là tư vân và quản lý tài khoản của anh đấy ạ.

TẠI SAO CẦN PHẢI HỌC TELESALES?

Telesales không còn xa lạ với bất cứ ai. Thậm chí đây còn là một công việc luôn thiếu nguồn nhân lực trầm trọng. Nhưng rất nhiều người đến với Telesales và cũng rất nhiều người bỏ cuộc chỉ vì thiếu 2 từ KIÊN NHẪN. Tuy nhiên, nếu càng nhiều người bỏ cuộc thì cơ hội lại thuộc về những ai KIÊN NHẪN hơn và có KỸ NĂNG hơn. Sau thời gian bạn sẽ nhận ra nghề Telesales có thể giúp bạn: 
 
  • Phát triển bản thân toàn diện
  • Giọng nói hay hơn
  • Giao tiếp tốt hơn
  • Khả năng thuyết phục cao
  • Phát huy tính kiên trì 
  • Hiểu tâm lý người khác
  • Tuân thủ kỷ luật
  • Thu nhập không giới hạn
  • Mở rộng mối quan hệ

Khi bạn thành công trong nghề telesales thì tôi chắc chắn những kỹ năng cùng những trải nghiệm được học hỏi từ nghề này sẽ giúp thành công dù làm bất cứ nghề gì trong tương lai. Bởi tôi thành công trong nghề  cũng chính từ Telesales.

(Tan Dang)

KHÓA HUẤN LUYỆN TELESALES COACHING CAM KẾT TĂNG TỶ LỆ CHỐT ĐƠN HÀNG LÊN 50% – 80%

I. NỘI DUNG KHÓA HỌC

  • Tư duy mới trong nghề Telesales
  • Những quy tắc thành công trong Telesales
  • Ngôn từ thuyết phục trong Telesales
  • Các phương pháp chuyển hóa data “lạnh” thành “nóng” giảm thiểu sự từ chối
  • 09 lý do khách hàng từ chối mua hàng online
  • 10 kỹ năng chốt đơn hàng online
  • 07 bước tạo kịch bản
  • 03 phương pháp xử lý mọi lời từ chối
  • Phương pháp chốt đơn hàng hiệu quả
  • 05 bước thần thánh chốt đơn online
  • Thực tập gọi trực tiếp khách hàng
  • COACHING:
    • Kèm cặp 1:1 gọi điện thoại chốt đơn hàng trực tiếp từ data học viên
    • Hoàn thành chỉ tiêu chốt đơn hàng tại lớp
    • Thảo luận cho từng cuộc gọi
  • Tổng kết khóa học
  • Trao chứng nhận

II. AI NÊN THAM GIA?

  • Tư vấn bán hàng các ngành nghề: Bảo hiểm, ngân hàng, tư vấn bán khóa học, bán các giải pháp về maketing, social, may mặc, công nghiệp, cơ khí, viễn thông ……
  • Các bạn đang mong muốn gia tăng khả năng bán hàng của bản thân và đội ngũ nhân viên kinh doanh.
  • Chủ shop, cửa hàng, nhân viên tư vấn tại quầy
  • Người bán hàng, kinh doanh Online (mỹ phẩm, thời trang, thảo dược…)
  • Những ai có mong muốn tham gia vào công việc bán hàng, tư vấn bán hàng.
  • Các tư vấn đang làm trong công việc bán hàng nhưng chưa thành công. Hoặc muốn có giải pháp gia tăng khả năng bán hàng của mình hơn nữa.
  • Và tất cả những ai mong muốn bán được sản phẩm, đưa sản phẩm đến với khách hàng một cách tốt nhất

III. GIẢNG VIÊN KHÓA HỌC

  • Chuyên gia, Ths Đặng Văn Tân
  • Giảng viên, chuyên gia có hơn 20 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng:
  • Tốt nghiệp MBA Trường Columbia Southern University
  • Anh Đặng Văn Tân từng bắt đầu nghề sales là môt telesales thông qua data “lạnh” từ Những Trang Vàng. Anh trải qua các vị trí cao cấp như: Quản lý Đại lý Cao cấp khu vực Mekong công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife,
  • Giám đốc Chi nhánh công ty chứng khoán ACB,
  • Phó tổng Giám đốc công ty chứng khoán IB,
  • Giám đốc Quản lý Chất lượng &Thúc đẩy bán Kiêm Giám đốc Trung tâm đào tạo Công ty Chứng khoán VNDirect.
  • Phó tổng Giám đốc Viện Trẻ hóa Nội thân 418+
  • Cố vấn cấp cao, Giảng viên học viện SalesWorld
  • Hiện anh đang tư vấn cho nhiều doanh nghiệp xây dựng đội ngũ bán hàng và Telesales

DÀNH CHO ĐỐI TƯỢNG NHÂN VIÊN BÁN HÀNG, TELESALES TƯ VẤN VIÊN GẶP NHỮNG VẤN ĐỀ SAU

  • Chưa đươc trang bị kiến thức nền tảng về bán hàng
  • Chưa biết cách tìm kiếm các nguồn khách hàng tiềm năng
  • Chưa biết xây dựng kịch bản telesales
  • Chưa biết cách xử lý từ chối và chốt đơn hàng như thế nào
  • Chưa biết cách luyện một giọng nói hay trong telesales
  • Chưa biết cách để vượt qua nỗi sợ bán hàng, sợ bị từ chối
  • Chưa biết cách thực hiện các cuộc gọi telesales hiệu quả
  • Chưa biết cách dẫn dắt khách hàng qua telesales

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

  • Sẽ mang lại cho bạn những kỹ năng telesales chuyên nghiệp
  • Sau khóa học, sẽ tiếp tục coach online và offline hoàn toàn miễn phí để duy trì năng lực và cập nhật các kiến thức mới liên quan
  • Giảng viên giảng dạy nhiệt tình, cống hiến hết mình

SỨ MỆNH CỦA KHÓA HỌC

  • Trang bị cho học viên nhận thức đúng đắn về bán hàng qua telesales
  • Giúp học viên phá vỡ các rào cản trong nhận thức bán hàng để vươn lên đứng đầu
  • Hướng dẫn cho bạn quy trình bán hàng từ khâu tìm kiếm khách hàng cho tới chốt đơn hàng mạnh mẽ qua telesales
  • Tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thành công lên ít nhất 50%

ĐIỀU KIỆN THAM DỰ

  • Để tham gia khóa học này, bạn cần đăng ký, đóng học phí mua vé tham dự và cung cấp các thông tin cần thiết cho đội ngũ của Công ty Tư vấn & Đào tạo TÂN TRÍ
  1. CÁC HỆ GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC TRONG KHÓA HUẤN LUYỆN

Giúp học viên hiểu và áp dụng được vào thực tế

  1. Đủ tự tin áp dụng những kỹ năng trong khóa học vào thực tế công việc
  2. Tư duy tích cực sau khi nhận thức về nghề Telesales
  3. Tinh thần trách nhiệm cao hơn, tính tự giác trong công việc tốt hơn hẳn
  4. Tỷ lệ chốt được các cuộc hẹn qua điện thoại cao và tỷ lệ chốt đơn hàng tăng tối thiểu 40% – 50%
  5. Biết nắm bắt tâm lý khách hàng để tư vấn và tạo lòng tin đối với khách hàng qua điện thoại
  6. Biết các phương pháp tìm kiếm thông tin khách hàng và các phương pháp chuyển đổi từ data lạnh sang data nóng

CÁC HỌC VIÊN NÓI GÌ 

HÌNH ẢNH CÁC KHÓA HỌC TELESALES COACHING

ĐĂNG KÝ NGAY

    FOLLOW My facebook FOLLOW My fanpage