I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA
DÀNH CHO CÁC DOANH NGHIỆP ĐANG GẶP PHẢI CÁC VẤN ĐỀ SAU:
NHÂN SỰ
-
Nhân viên thiếu kỹ năng, kiến thức và thái độ đúng chuẩn mực đối với từng vị trí công việc
-
Kỹ năng cứng trong công việc thì rất tốt, hiểu sản phẩm nhưng lại không có kỹ năng mềm khiến hiệu quả công việc thấp
-
Nhân viên thiếu động lực làm việc, không mục tiêu, không biết định hướng nghề nghiệp, dẫn đến tình trạng hiệu suất làm việc chưa cao
-
Khách hàng phàn nàn tăng, thiếu kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại khách hàng chưa tốt dẫn đến tình trạng khách rời bỏ công ty
HỆ THỐNG
-
Thiếu quy trình, mô tả công việc hoặc thực hiện chưa đúng
-
Chưa xây dựng được KPI rõ ràng, công bằng để thúc đẩy nhân viên làm việc cũng như lộ trình công danh là một trong yếu tố quan trọng để gắn bó công việc lâu dài của nhân viên
-
Mâu thuẫn các phòng ban và không hiểu trách nhiệm của nhau dẫn đến chỉ “biết mình mà không biết người” khiến nội bộ chia rẽ không đoàn kết. Hiệu suất làm việc tổng thể giảm
-
Không định hướng và đào tạo hệ thống khiến đội ngũ thiếu kỹ năng kinh doanh
QUẢN LÝ
-
Năng lực quản lý cấp trung của bạn chưa đạt, không truyền tải và kết nối được chiến lược doanh nghiệp với đội ngũ cấp dưới
-
Không biết giao việc và thờ ơ với những kết quả không đạt được của đội ngũ nhân viên
-
Tuyển dụng chưa phù hợp với năng lực và văn hóa doanh nghiệp
-
Không có kỹ năng phòng vấn và lựa chọn nhân sự
-
Không biết cách động viên nhân viên khiến đội ngũ làm việc rời rạc, không gắn kết dẫn đến kết quả hiệu suất không việc thấp
II. GIÁ TRỊ NHẬN ĐƯỢC SAU ĐÀO TẠO
Giúp nhân viên hiểu và áp dụng được vào thực tế
-
Đủ tự tin áp dụng những kỹ năng trong khóa đào tạo vào thực tế công việc giúp tăng hiệu suất làm việc rõ rệt.
-
Tư duy tích cực sau khi nhận thức thay đổi bằng các trải nghiệm NLP trong khóa học khiến nhân viên ý thức sâu hơn và thay đổi từ bên trong khiến nhân viên hạnh phúc hơn, yêu thương đồng nghiệp và chủ động trong công việc hơn.
-
Đội ngũ gắn kết và yêu thương nhau hơn, tạo năng suất làm việc nhóm vượt trội.
-
Tinh thần trách nhiệm cao hơn, tính tự giác trong công việc tốt hơn hẳn khiến môi trường làm việc trở nên thú vị và lôi cuốn hơn.
-
Tỷ lệ chốt được các cuộc hẹn qua điện thoại cao và tỷ lệ chốt đơn hàng tăng tối thiểu 40% – 50%, giúp doanh nghiệp không tăng chi phí marketing nhưng tăng được doanh thu lên nhiều lần.
-
Biết năm bắt tâm lý khách hàng để tư vấn và tạo lòng tin đối với khách hàng, giúp nhân viên tăng lượng khách hàng tiềm năng và doanh thu.
-
Thuyết trình sản phẩm chuyên nghiệp hơn và khả năng thương thuyết hiệu quả khiến khách hàng đánh giá người “đại sứ thương hiệu” của doanh nghiệp bạn cao hơn sẽ nâng tầm thương hiệu và lòng trung thành của khách hàng
-
Giải quyết các khiếu nại khách hàng hiệu quả tránh xảy ra khủng hoảng truyền thông.
-
Tuyển dụng và tự lên kế hoạch định hướng nghề nghiệp cho các nhân viên mới giúp các nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập và trở thành nhân sự tốt trong doanh nghiệp
-
Nhân viên sẽ gắn bó hơn với tổ chức, trung thành và có mục tiêu chung với doanh nghiệp để cùng xây dựng sự nghiệp.
III. CÁC NỘI DUNG ĐÀO TẠO
ĐÀO TẠO QUẢN LÝ CẤP TRUNG
Khóa học gồm các kỹ năng cần có cho vai trò của người quản lý chuyên nghiệp. Vai trò dẫn dắt con người, tuyển dụng, giao việc, quản trị thời gian và huấn luyện, giám sát.
nội dungĐÀO TẠO TĂNG TỶ LỆ CHỐT SALES
Để tăng doanh thu, hãy tăng tỷ lệ chốt đơn hàng thông qua một ngày đào tạo phát triển năng lực chốt sales: Chốt đơn online – Chốt Sales Thực Chiến
nội dungXÂY DỰNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
Khóa đào tào giúp các doanh nghiệp xây dựng lộ trình trải nghiệm khách hàng và xác định các điểm chạm. Xây dựng lòng trung thành và mang lại nguồn khách hàng hiệu quả
nội dungTẠO ĐỘNG LỰC – GẮN KẾT ĐỘI NGŨ
Khóa đào tạo giúp nhân viên nhận ra tầm quan trọng của teamwork đối với mục tiêu cá nhân. Giải quyết mâu thuẫn phòng ban và có tinh thần làm việc cao độ.
nội dungKỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
Quy trình bán hàng mới nhất chính xác với thực trạng bán hàng hiện nay. Đầy đủ các bước xây dựng niềm tin và khai thác nhu cầu thấu hiểu “nỗi đau” của khách hàng
nội dungTRAIN THE TRAINER
Khóa học sẽ đào tạo tất cả các kỹ năng của một chuyên gia huấn luyện, giúp bạn tự tin đứng thuyết trình, chia sẻ và truyền tải kiến thức đến học viên.
nội dungCOACHING – XÂY DỰNG HỆ THỐNG
Xây dựng hệ thống vận hành doanh nghiệp: Tầm nhìn, sứ mệnh, các quy trình, KPI, lộ trình công danh, tự điển năng lực, văn hóa doanh nghiệp và xây dựng lương thưởng phù hợp…
nội dungTELESALES COACHING
Khóa đào tạo 02 ngày kèm cặp thực tế, bằng cách tiếp cận khách hàng tiềm năng phù hợp với ngành nghề dựa trên chính data hàng ngày của học viên giúp phát triển năng lực ngay sau khóa học
nội dungNỘI DUNG ĐÀO TẠO THEO YÊU CẦU
Nội dung sẽ được tư vấn và đề xuất sau khi chuyên gia đến tìm hiểu thực trạng doanh nghiệp và năng lực của nhân viên nhằm đáp ứng chính xác các kỹ năng cần thiết để tăng hiệu suất công việc
nội dungIV. QUY TRÌNH THỰC HIỆN ĐÀO TẠO
V. CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO
Chuyên gia đào tạo:
Th.S Đặng văn Tân
-
Giảng viên, chuyên gia có 21 năm kinh nghiệm bán hàng và quản lý đội ngũ bán hàng.
-
Tốt nghiệp Cử nhân Ngôn ngữ Anh trường Đại học Sư Phạm TPHCM 1996
-
Tốt nghiệp Thạc Sĩ Kinh tế trường Columbia Southern University – Hoa Kỳ 2010
-
Từng trải qua các vị trí quản lý cao cấp tại các công ty Bảo hiểm Nhân thọ Manulife, AIA.
-
Lãnh đạo cao cấp và là thành viên Điều hành thuộc các công ty lĩnh vực tài chính, chứng khoán và ngân hàng: ACBS, SSI, VNDirect, IB…
-
Phó tổng Giám đốc Viện Trẻ hóa Nội thân 418+
-
Cố vấn cấp cao, Giảng viên học viện SalesWorld, PDCA, IMGroup…
-
CEO – Nhà sáng lập Công ty Tư vấn và Đào tạo TÂN TRÍ
-
Hiện đang Cố vấn phát triển kinh doanh, xây dựng hệ thống văn hóa cho nhiều doanh nghiệp tại Hà Nội & TPHCM
TIN TỨC ĐÀO TẠO