THỜI GIAN TỔ CHỨC:
📖 04 buổi tối Qua Zoom
⏰ 19h30 - 22h00
📅 03,04,05,06/05/2025
💼 CẬP NHẬT TÂM LÝ HÀNH VI MUA HÀNG MỚI CỦA KHÁCH HÀNG
💼 XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CHO NGƯỜI BÁN HÀNG
✔ Đi tìm "Đại Dương Xanh" khai thác sự khác biệt độc đáo của bạn
✔ Định hướng thương hiệu cá nhân và lộ trình 90 ngày xây dựng thương hiệu
✔ Tạo & huấn luyện ChatGPT xây dựng thương hiệu ngách của bạn
✔ Làm thế nào để chuyển đổi doanh thu sau khi xây dựng thương hiệu cá nhân
💼 CÁC CHIẾN LƯỢC GIA TĂNG DOANH SỐ TRONG THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ 2025
✔ Vì sao khách hàng im lặng và cách xử lý
✔ Các giải pháp chăm sóc data khi khách hàng không còn quan tâm
✔ Quy trình kịch bản tư vấn bán hàng/chốt hẹn qua Chat & Telesales
💼 PHƯƠNG PHÁP TRÌNH BÀY BÀI BÁN HÀNG VƯỢT QUA PHẢN ĐỐI
💼 BÁN HÀNG QUA CHAT & ĐIỆN THOẠI
💼 XỬ LÝ PHẢN ĐỐI KHÁCH HÀNG
💼 PHƯƠNG PHÁP CHỐT BÁN TĂNG TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI
💼 CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG SAU BÁN VÀ CÁC GIẢI PHÁP ĐẨY CAO TỶ LỆ MUA HÀNG LẶP LẠI
✔ Các phương pháp tăng số lượng khách hàng tiềm năng mới
✔ Các phương pháp tăng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng
✔ Các phương pháp tăng giá trị đơn hàng
✔ Các phương pháp tăng tỷ lệ quay lại mua hàng
✔ Chia nhóm khách hàng lập kế hoạch chăm sóc
✔ Các thời điểm chăm sóc theo từng nhóm dịch vụ
✔ Các kịch bản chăm sóc từng giai đoạn
✔ Phương pháp trình bày bán hàng "tam đoạn"
✔ Cách chuyển đổi lợi ích chung thành lợi ích cụ thể theo "tứ đại cảm xúc"
✔ Cách chuyển đổi trạng thái khách hàng để chốt bán
✔ 06 Kỹ thuật xử lý phản đối
✔ 10 Kỹ thuật đề xuất mua hàng